thiết bị công nghiệp ampe kìm máy đo điện trở đất máy đo tốc độ vòng quay đồng hồ đo điện máy đo độ rung máy đo quang phổ cần xiết lực đồng hồ so thước cặp máy đo biên dạng máy đo độ cứng thước dây đồng hồ đo nhiệt độ máy đo cường độ ánh sáng máy đo độ ồn máy đo khí máy đo tốc độ gió máy đo độ đục kính hiển vi lò nung nồi hấp tiệt trùng tủ chống ẩm đầu dò nhiệt độ
Điện thoại: 0214 3872606
Fax: 0214 3872136
Hotline: 0984 353 577
Sa Pa: 2.500 vận động viên tham dự Giải marathon vượt núi Việt Nam 2017
  • Tin tức & Sự kiện

Sa Pa: 2.500 vận động viên tham dự Giải marathon vượt núi Việt Nam 2017

Sa Pa: 2.500 vận động viên tham dự Giải marathon vượt núi Việt Nam 2017 Theo thông tin từ UBND huyện Sa Pa (tỉnh Lào Cai), Giải Marathon vượt núi Việt Nam 2017 sẽ diễn ra từ ngày 22/9 - 24/9/2017. Giải đấu do Công ty TNHH Phú Thịnh và Khu du lịch Topass Sa Pa phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lào Cai tổ chức.
Đây là Giải Marathon vượt núi quốc tế lần thứ 5 tổ chức tại Sa Pa với cự ly thi đấu từ 10 km đến 100 km trên các cung đường đua xuyên qua những cánh đồng ruộng bậc thang lúa chín vàng đẹp như mơ của vùng núi Sa Pa. Các vận động viên sẽ có những trải nghiệm thú vị nhưng có nhiều thử thách như: đi băng rừng trong sương sớm , vượt núi cao, lội suối có nhiều đá trơn trượt....
Vì thế, các vận động viên tham dự cuộc thi phải có sức khỏe và ý chí quyết thắng của thi đấu thể thao; đồng thời phải qua kiểm tra sức khỏe theo quy định trước khi tham gia chính thức thi leo núi.


 
Đến nay, công tác chuẩn bị cho cuộc thi đã được đơn vị tổ chức cơ bản chuẩn bị xong. UBND tỉnh Lào Cai cũng vừa có công văn đồng ý chỉ đạo huyện Sa Pa, Bát Xát và các ngành hữu quan của tỉnh hỗ trợ cuộc thi đạt kết quả cao và nhất là đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các vận động viên thi đấu.
Theo báo cáo ban đầu, đến nay đã có 2500 người đăng ký tham gia thi đấu tới từ 50 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau; trong đó, số vận động viên là người Việt nam chỉ chiếm 40%. Nội dung chạy gồm marathon cự ly 100 km, cự ly 70 km, cự ly 42 km, cự ly bán marathon 21 km và cự ly giải chạy phong trào là 10 km.
Cũng trong tháng 11/2017 địa phương cũng sẽ tổ chức Giải marathon xe đạp vượt núi Việt Nam 2017 thu hút hàng trăm vận động viên trong nước và quốc tế đăng ký tham gia thi đấu.
Giải marathon vượt núi Việt Nam 2017 và Giải marathon xe đạp vượt núi Việt Nam 2017 nằm trong khuôn khổ hoạt động chính Lễ hội mùa thu Sa Pa 2017 và hưởng ứng năm du lịch quốc gia 2017 Lào Cai -Tây Bắc.
                                                                                                                                                                                                                                                                         Phạm Ngọc Triển



 
Các tin liên quan
Tin khuyến mại
Nhà hàng Khám Phá Việt Sa Pa khuyến mại mùa hè 2016
 Để đón chào một mùa hè mát lạnh tại Sa pa chúng tôi luôn mọng đợi được phục vụ quý khách, mong quý khách có ...
Xem chi tiết
Tour Fansipan khuyến mại 23% (tour ghép đoàn)
Du lịch Khám Phá Việt gửi tới quý khách chương trình tour chinh phục Fansipan ghép khuyến mại , thời gian khuyến mại từ 01/7/2014 đến ngày ...
Xem chi tiết
Tour du lịch Sa pa khuyến mại chào mừng 110 năm thành lập Sa pa
Sa Pa - một vùng đất khiêm nhường, lặng lẽ nhưng ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên. Phong cảnh thiên nhiên của Sa Pa được kết hợp ...
Xem chi tiết
Hỏi nhanh
Nội dung*
Tên*
Email*
Thời tiết Sapa
°C
 
Nha hang SapaDu lịch SapaVe tau sapa